Giá trị sinh lời “kép” từ kênh đầu tư Shophouse TNR Stars Diễn Châu
Shophouse TNR Stars Diễn Châu cộng hưởng giá trị “kép” của loại hình shophouse cùng tiềm năng từ dự án TNR Stars Diễn Châu, tạo thành “thỏi nam châm” với sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cuối năm 2019.
Shophouse – Kênh đầu tư hấp dẫn
Theo khảo sát của trang web bất động sản bactrungbo.vn, lượng tìm kiếm shophouse trong 8 tháng đầu năm 2019 đã tăng trưởng khoảng 45% so với cùng kỳ năm ngoái, một con số ấn tượng cho thấy tiềm năng và sức nóng không hề nhỏ của dòng sản phẩm này.
Các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm cho biết họ luôn sẵn sàng bỏ một số vốn lớn để đổi lại tỷ suất sinh lời cực đại của shophouse. Với lợi thế là mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh (shop – thương mại, house – nhà), chủ nhân có thể đảm bảo việc sinh lời ổn định bằng việc cho thuê hoặc tự kinh doanh tại tầng 1 và sinh hoạt một cách biệt lập từ tầng 2 trở lên.
Ngoài ra, theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam vào năm 2017, phân khúc shophouse có doanh thu cho thuê từ 8% - 12% mỗi năm, vượt xa cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng, ít rủi ro hơn đầu tư vào thị trường chứng khoán. Trung bình kể từ khi mở bán cho đến khi đưa vào kinh doanh, chỉ trong 1-2 năm, giá trị của shophouse đã tăng từ 15% - 30%, cá biệt có những căn tăng đến 50%.
Biên độ sinh lợi cao cùng tính thanh khoản tốt khiến các nhà đầu tư ráo riết săn tìm dự án và không ngần ngại rót tiền. Tuy nhiên, so với các loại hình bất động sản khác trên thị trường như đất nền, chung cư, biệt thự,… shophouse có nguồn cung hạn chế hơn cả, chỉ khoảng 2 – 3% trên tổng số căn hộ. Tính khan hiếm, sự quan tâm của khách hàng kéo theo đà tăng trưởng của doanh thu từ shophouse đã giúp loại hình này gia tăng giá trị nhanh chóng và làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản hiện nay.
Cùng với sự phát triển của các đô thị, shophouse thường được xây dựng tại vị trí đắc địa trong quần thể các khu đô thị đồng bộ, lượng người sinh sống và qua lại đông, chất lượng sống cao, dân trí văn minh, an ninh an toàn, hiện đại. Đây là những lợi thế thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mà không loại hình nhà truyền thống nào có được.
“Con gà đẻ trứng vàng” TNR Stars Diễn Châu
Bắt kịp xu hướng, TNR Stars Diễn Châu đã giới thiệu dòng sản phẩm shophouse với tất cả ưu điểm của mô hình nhà phố thương mại cùng lợi thế của một trong những dự án quy mô bậc nhất Nghệ An.
Nhờ sở hữu ưu thế vượt trội với vị trí “vàng” nằm ngay trục kết nối Quốc lộ 1A, TNR Stars Diễn Châu bổ sung cho mô hình shophouse sự độc đáo, riêng biệt và độc tôn về vị trí vô cùng hiếm có ở bất kỳ dòng sản phẩm nào khác. Với giao thương hoàn hảo với bên ngoài, kết nối thuận tiện với bên trong nhờ tọa lạc mặt đường lớn rộng 18 – 28m, shophouse TNR Stars Diễn Châu được giới chuyên gia dự đoán sẽ đạt mức tăng trưởng phi mã chỉ sau thời gian ngắn được tung ra thị trường.
Nằm trong quần thể Khu đô thị Thương mại Dịch vụ - Giải trí kiểu mẫu rộng 33ha, shophouse TNR Stars Diễn Châu mang đến cam kết và đảm bảo về lộ trình kinh doanh cùng tỷ suất sinh lời tối đa
Xây dựng chốn phong thủy vững bền bên dòng sông Bùng thơ mộng, dự án còn mở ra một kỷ nguyên thịnh vượng với 30 tiện ích vượt trội bậc nhất khu vực. Trong quần thể dự án, một thành phố hiện đại với phong cách sống đẳng cấp đang thành hình, sở hữu đầy đủ công trình phục vụ mọi khía cạnh của đời sống từ giải trí, kinh doanh đến văn hóa và giáo dục như Công viên trung tâm thế kỷ, Trường mầm non, tiểu học, Khu dịch vụ tiện ích đa năng, Khu thể thao, Khu chợ hiện đại…
Phong thủy, vị trí, thiết kế… khiến shophouse TNR Stars Diễn Châu được giới chuyên gia đánh giá là chuẩn mực của mô hình nhà phố thương mại
Tạo được điểm nhấn nhờ sự đồng bộ của khu đô thị và chuỗi tiện ích ấn tượng, shophouse TNR Stars Diễn Châu trở thành khu phố thương mại vượt trội, thu hút khách hàng bởi sự sầm uất và đẳng cấp, tạo nên hiệu ứng kinh doanh mạnh mẽ để giải quyết triệt để bài toán “buôn có bạn, bán có phường”.
Theo dự tính, khi đi vào hoạt động ổn định, dự án sẽ có gần 5000 cư dân sinh sống và khoảng hàng ngàn người tới tham quan, vui chơi và mua sắm mỗi ngày. Do đó, TNR Stars Diễn Châu được xác định sẽ là khu trung tâm mới của Diễn Châu, là “thỏi nam châm” thu hút quan khách mọi nơi về tận hưởng những dịch vụ cao cấp mà họ luôn khao khát. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị “kép” của shophouse TNR Stars Diễn Châu với lợi nhuận từ việc cho thuê hay bán lại đều vượt kỳ vọng.
Không chỉ thu hút, tỏa sức nóng với khách hàng địa phương mà con số hàng trăm khách hàng đến từ các thị trường lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… đã cho thấy TNR Stars Diễn Châu đang đóng vai trò tâm điểm với giới bất động sản cả nước. Sắp tới khi dòng sản phẩm shophouse được tung ra với dòng lợi nhuận làm thỏa mãn mọi nhà đầu tư, dự báo sẽ mang tới một “làn sóng” mạnh mẽ làm biến động thị trường địa ốc cuối 2019 – đầu 2020.
bactrungbo.vn